HẢI SẢN THỰC PHẨM

  • Rong nho tươi

    19-01-2017 // 2,060 lượt xem

    Rong nho có ít đường nhưng giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như canxi, kali, kẽm, sắt, đạm thực vật, vitamin A, C và các axit béo không no có lợi như AA, LA, DHA, EPA và ALA nên được xem là một thực phẩm bổ dưỡng và có nhiều ưu điểm so với những loại rau, quả khác.

    Chi tiết →

  • Cung cấp hải sản Phan Thiết tại tp HCM

    19-01-2017 // 3,513 lượt xem

    Hải sản Phan Thiết là một trong những đặc sản thiên nhiên ban tặng, ưu đãi cho con người nơi đây. Với mong muốn chia sẽ cùng mọi người khắp mọi miền đất nước những ưu đãi ấy, Cửa hàng hải sản tươi Sạch Cường Phan Thiết cung cấp nhiều loại hải sản đánh bắt tại biển Phan Thiết và đảo Phú Quý thuộc Bình Thuận đến cho mọi người khắp trên toàn quốc.

    Chi tiết →

  • Bán thịt Nai ở đâu tại Phan Thiết ,Sài Gòn ,Cách phân biệt thịt nai thật và thịt nai giả

    19-01-2017 // 2,110 lượt xem

    Trong những năm gần đây, người dân Phan Thiết , Sài Gòn đã không còn quá xa lạ với thịt nai có nguồn gốc từ núi rừng Tây Nguyên nhưng bên cạnh đó, sự phát triển “ăn theo” của những nhóm làm thịt nai hươu giả cũng tăng theo với số lượng rất lớn và giá rẻ chỉ khoảng 110.000/kg. Thịt nai giả làm từ thịt heo ngâm hóa chất, khiến người tiêu dùng gần như không thể phân biệt được thịt nai thật thịt nai giả.với mong hie7tmuốn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch, cơ sở hải sản Cường phan thiết chuyên cung cấp thịt nai tươi chất lượng tốt nhất

    Chi tiết →

  • Chọn thực phẩm tươi ngon và an toàn cho thực đơn tiệc cưới

    19-01-2017 // 0 lượt xem

    Đám cưới được coi là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người và đó là lí do tại sao mọi người đều mong muốn có một lễ cưới như ý. Một trong những khâu cần chuẩn bị hàng đầu và cẩn thận nhất chính là thực đơn đặt tiệc cưới. Một thực đơn lí tưởng sẽ góp phần tạo nên sự thành công trong đám cưới của bạn.

    Chi tiết →